fimmtudagur, júní 09, 2005

Gaman

Ég þarf að finna mér eitthvað á hverjum degi til að tala fallega um, svona til mótvægis við allt tuðið sem ég hef tileinkað mér í gegnum tíðina.
Í dag ætla ég að tala vel um konuna mína.
Hún er fallegasta konan sem ég hef hitt og á aðeins það besta skilið.
Hún hefur haft góð áhrif á mig, ekki síst með því að skora á hólm svo margt sem ég hef álitið meitlað í stein og óumbreytanlegt. Til dæmis hefur hún kennt mér kostinn við að þegja í stað þess að velja alltaf að segja :-) Og hún hefur lagt sitt af mörkum til þess að kenna mér að það er EKKI bara spurning um HVAÐ maður segir, stundum snýst þetta um HVERNIG ég segi það og ekki síður HVENÆR. Og það er ekkert smá afrek þegar ég á í hlut.
Ég elska þessa konu ekkert smá, eins og sumir hefðu sagt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home